วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฮ็อดจ์สันยกย่อง"สมอลลิ่ง"อนาคตเวิร์ลด์คลาส






    รอย ฮ็อดจ์สันกุนซือทีมชาติอังกฤษรู้สึกพอใจที่เห็นนักเตะหลายรายหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง รวมไปถึงคริส สมอลลิ่งกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เจ้าตัวเชื่อว่ามีศักยภาพฝีเท้าดีพอจะกลายเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับโลกได้อย่างไม่ยากเย็น

 
"ผมอยู่ในสถานะที่ดีขึ้นมากเมื่อมันต้องมีการประเมินนักเตะและรู้ว่าผมสามารถได้อะไรบ้างจากทีมชาติอังกฤษที่มากกว่าตอนที่ผมเข้ามารับงานและมุ่งหน้าไปยังการแข่งขันยูโร"

"ทีมชุดนั้นส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักเตะหน้าเก่าเมื่อพวกเราไปที่สวีเดนสิ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเรามีนักเตะหน้าเก่าลดลงและผมก็คิดว่านักเตะที่เหลือน่าจะมีการตอบสนองออกมาในแง่ดี มีนักเตะพรสวรรค์สูงมากมายที่กลับมา มีนักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชื่อว่าสมอลลิ่งที่ผมคิดอยู่เสมอว่าเขาต้องกลายเป็นเซนเตอร์แบ็คระดับโลก" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น