วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก



บราซิลไม่รอช้าเปิดตัวโลโก้ ที่จะถูกใช้ใน World cup 2014

กรกฎาคม 9, 2010

บราซิลไม่รอช้าเปิดตัวโลโก้ ที่จะถูกใช้ใน World cup 2014
“แซมบ้า” ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ทำการเปิดตัวโลโก้ ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2014 ที่พวกเขาจะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย
แม้การแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 19 ณ ประเทศ แอฟริกาใต้ จะยังไม่ปิดฉากลงไปอย่างเป็นทางการ แต่ทางด้าน บราซิล เจ้าภาพที่ได้สิทธิ์จัดมหกรรม “เวิลด์ คัพ” 2014 ได้ทำการเปิดตัว โลโก้ ที่จะถูกนำมาใช้อย่างเป็นทางการในอีก 4 ปี ข้างหน้าเป็นที่เรียบร้อย
ตัวแทนคนดังแห่งวงการลูกหนังจากแดนแซมบ้า ซึ่งประกอบไปด้วย ลูอิซ อิ๊กนาซิโอ ดา ซิลวา หรือ “ลูล่า” ประธานาธิบดีของประเทศ บราซิล, คาฟู แบ็กขวาเจ้าของสถิติติดทัพ “เซเลเซา” มากที่สุด, โรมาริโอ อดีตกองหน้าคนดัง และ คาร์ลอส อัลแบร์โต้ แปร์ไรร่า รวมถึง เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน “ฟีฟ่า” ได้ร่วมจัดการแถลงข่าวเปิดตัวโลโก้ ฟุตบอลโลก ที่จะถูกใช้ในอีก 4 ปีข้างหน้า ซึ่งมีชื่อว่า “แรงบันดาลใจ”
โลโก้ดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเป็นรูปมือสี เขียว 2 ข้าง และ สีเหลือง 1 ข้าง และมีตัวเลข 2014 สีแดง ประกอบกันเข้าเป็นรูปร่างของถ้วยฟุตบอลโลก ซึ่งทางเจ้าภาพเผยว่า รูปมือสีเหลือง และ เขียว อย่างละข้าง ซึ่งเป็นสีหลักที่ถูกใช้ในธงชาติ บราซิล หมายถึงประชาชนแดนกาแฟ กำลังให้การต้อนรับผู้คนจากทั่วโลก ที่จะเดินทางเข้าร่วมมหกรรมลูกหนังระดับโลกในอีก 4 ปีข้างหน้านั่นเอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น